ผบช.น. เผย “จีจี้” เน็ตไอดอลสาวถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักคอนโดหรู ย่านอโศก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

เกิดเหตุเน็ตไอดอลสาวถูกยิงเสียชีวิตในห้องพัก พร้อมกับนักเรียนเตรียมทหารอากาศ โดยพบปืนตกในห้อง ผบช.น. สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมหาสาเหตุที่แท้จริง และมีผู้เกี่ยวข้องอื่นหรือไม่

พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุที่พบศพหญิงคนหนึ่ง ที่พบว่าเนตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ซึ่งตำรวจสน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้

พลตำรวจโทธิติ ยืนยันว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แต่สภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้งทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตคือนางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กยืนยันว่า เสียชีวิตแล้ว

Advertisement