ตำรวจสืบสวน สน.วัดพระยาไกรขี่จยย.ชนท้ายรถกระบะจอดข้างทางดับ

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 63 ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุฝ่ายสืบสวนโรงพักตัวเองขี่รถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางเสียชีวิต บริเวณปากซอยพระราม 3 ซอย 14 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตชื่อ ส.ต.ท.เดโช นามขุนทด อายุ 33 ปี ผบ.หมู่ (สืบสวน)​ สน.วัดพระยาไกร ทาง น.ส.สุภาวดี จงจอหอ เจ้าของรถกระบะที่ถูก จยย.ชนท้ายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งดื่มกินอยู่ด้านหน้าร้านอาหารของตัวเองหลังจากที่ปิดร้านเรียบร้อยแล้ว แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น เมื่อหันไปดูก็พบว่ามีรถจยย.พุ่งมาชนท้ายรถกระบะของตัวเองที่จอดไว้ จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบผู้เสียชีวิต

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจและเสียใจกับผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้รถของตนเคยถูกชนท้ายในขณะที่จอดไว้แต่ก็เป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย หลังจากนี้คงไม่นำรถมาจอดบริเวณด้านหน้าร้านแล้ว เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ต่อมาแฟนสาวของ ส.ต.ท.เดโช ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ทันทีที่พบร่างของแฟนหนุ่มได้ร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า ขณะที่เพื่อนตำรวจชุดสืบสวนที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วย จากการสอบสวนทราบว่า ส.ต.ท.เดโชกำลังขี่รถ จยย.กลับจากห้องของแฟนสาว เพื่อมาเข้าเวรตามปกติ จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่รพ.จุฬาลงกรณ์และให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป
Advertisement