ตามรวบอดีตหลวงพี่ลวงเด็ก12 ลวนลามหลังโบสถ์ ฉุนถูกบอกเลิก ทวงเงินที่ให้ไปคืนจนเกิดเรื่องฉาว

           วันที่ 19 ก.ค.พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ. นำกำลังจับกุม นายวิชิต หรือสอ หรือพระสอ ตามบุญ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.123/2557 ลงวันที่ 8 พ.ค.57 ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” ได้บริเวณข้างกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่11 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
           ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อปี 57 ขณะนั้นผู้ต้องหายังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านหนองแวง ต.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ระวางนี้ก็ทำทีเข้าไปตีสนิทกับ ด.ญ. เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ในเชิงชู้สาว ก่อนโทรศัพท์หลอกล่อ เพื่อให้ผู้เสียหายมาเจอกันที่ข้างโบสถ์หลังจากเลิกเรียน เมื่อมาถึงก็ถูกผู้ต้องหาลวนลามอนาจาร รวมแล้วกาอเหตุถึว 7 ครั้ง ทุกครั้งผู้ต้องหาจะให้เงินผู้เสียหาย ครั้งละ 100-200 บาท ต่อมาเด็กผู้เสียหายบอกเลิก ทำให้ผู้ต้องหาเกิดไม่พอใจ และขอเงินที่ให้ไปคืนทั้งหมด 1,500 บาท จนทำให้มีปากเสียงกัน กระทั่งผู้ปกครองด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ จนศาลออกหมายจับไว้
ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้สึกและหลบหนีมาทำสวนอยู่ปราจีนบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่ง สภ.โพนเขวา ดำเนินคดีต่อไป
Advertisement