ตร.แกะรอยรถทำโต๊ะพนันตก พาสื่อเข้าโกดังดัดแปลง เจออุปกรณ์การเล่นเพียบ

            วันที่ 7 มกราคม 64 ตำรวจนำหมายค้นศาลอาญาจังหวัดมีนบุรีเข้าตรวจสอบโกดังฝั่งตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 เขตลาดกระบัง หลังพบหลักฐานว่าเป็นสถานที่จัดเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นพนัน หลังเมื่อวานนี้มีภาพผ่านสื่อออนไลน์พบรถกระบะขนโต๊ะพนันตกอยู่บนพื้นถนน จึงตรวจสอบและไล่เส้นทางจากกล้องวงจรปิด พบสถานที่สุดท้ายที่รถคันดังกล่าวขับมาคือที่แห่งนี้

           ขณะนี้ยังไม่มีผู้แสดงตนเป็นเจ้าของ จึงต้องเปิดทางเข้าไปตรวจสอบและจะติดตามหาเจ้าของรถที่ขนโต๊ะดังกล่าวมาสอบปากคำให้เร็วที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกุญแจตัดเหล็กตัดแม่กุญแจที่ปิดประตูเมทัลชีทหน้าสถานที่ดังกล่าว เมื่อเปิดมาพบเป็นที่ว่างเปล่า มีกองเถ้าที่ยังระอุพบเศษไพ่ โพยพนันต่างๆ ถูกเผา และมีประตูรั้วใส่กุญแจอีกชั้น

           เมื่อเปิดมาพบอาคาร 3 หลัง มีโกดังขนาดใหญ่สูงชั้นเดียวอยู่ตรงกลาง และอาคารขนาดเล็กสูงชั้นเดียว 2 หลังขนาบข้าง ด้านหน้าโกดังมีลักษณะโปร่งโล่ง ด้านหลังปิดทึบมิดชิดติดคลองลำปะทิว พบไพ่หลายสำรับ โพยพนันฟุตบอลต่างประเทศ โพยพนันเสือมังกร โคมไฟโต๊ะสนุ๊กเกอร์ กล่องข้าวและขวดเครื่องดื่มกระจัดกระจายเต็มพื้นที่

              จากการตรวจสอบพบว่าโกดังตรงกลางใช้สำหรับเก็บเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ โต๊ะบิลเลียต อาคารอีกหลังมีเครื่องสุขภัณฑ์ หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนติดตามตัวเจ้าของสถานที่มาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าตำรวจทำงานเร็วพอสมควร เพราะหลังพบข่าวช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.ฉลองกรุง และ สน.จรเข้น้อย ก็ได้ไล่ตรวจสอบภาพตลอดทั้งคืนก่อนนำหมายเข้าตรวจค้นได้ดังกล่าว ทั้งนี้พบว่ารถกระบะคันที่ขนโต๊ะมามีลักษณะปิดทึบ ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบ่อนพนันเสี่ย ส.ตามข่าวลือหรือไม่

Advertisement