ตร.รวบหุน่มส่งอาหาร เงินไม่พอใช้มาวิ่งราวทอง 2 บาท แต่ดันทำบัตร ปชช.ตก ตำรวจจึงจับได้ทันควัน

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัฒนาการ เขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองพรสุพรรณ จากการสอบสวนพนักงานให้การว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกเข้ามาทำทีจะซื้อทองและมาขอดูทอง ทางพนักงานได้หยิบเอาสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น มาให้เลือก ก่อนจะทำทีท่าว่าจะซื้อขอทราบราคา จากนั้นผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสที่พนักงานกำลังคิดเงินบอกราคา แล้ววิ่งหลบหนีออกจากห้าง ก่อนจะขี่ จยย. ที่จอดไว้หน้าบริเวณห้างหลบหนีไป
           อย่างไรก็ดีชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านทองของห้างดังกล่าว ก่อนจะพบบัตรประชาชนผู้ต้องสงสัยตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้แกะรอยไปตามบ้านเลขที่ของบัตรประชาชนก่อนจะพบตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รถ จยย.คันก่อเหตุที่บริเวณหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ ซอยพัฒนาการ 38 เขตสวนหลวงจึงเข้าคุมตัวผู้ต้องหาได้ทันควัน
         จากการสอบถาม นายปฐมพงษ์ สุขเนนท์ อายุ 34 ปี ให้การว่าตนมีอาชีพรับส่งอาหาร เงินไม่พอใช้จึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตันดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

Advertisement