ตร.ทลายปาร์ตี้ยาเสพติด จับ10 ราย พบฉี่ม่วง 7 ราย

           วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 64 ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าทลายปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในบ้านเลขที่ 91 ซ.สุขุมวิท 49/19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ รวบผู้ต้องหาได้ 10 ราย เป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน พร้อมของกลางเคตามีน 0.7 กรัม
          สืบเนื่องจากตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบพบว่าบ้านหลังนี้ มักจะมีการโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลเชิญชวนให้มาร่วมสังสรรค์กันเป็นประจำ จึงได้เฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง กระทั่งพบว่ามีผู้แวะเวียนมาเช่าบ้านและมั่วสุมอยู่กันหลายคน พฤติการสุ่มเสี่ยงต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กระทั่งเมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้เฝ้าติดตามและพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการเปิดเพลงเสียงดัง พร้อมไฟแสงสี
         อีกทั้งยังมีกลุ่มคนชายหญิงหลายคนเข้าไปภายในเป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่า ภายใน มีการมั่วสุมเปิดเพลง และดื่มสุรากันอย่างสนุกสนานและไม่มีการป้องกันโควิด-19 แต่อย่างใด จึงสั่งให้ยุติกิจกรรม ก่อนเข้าค้นและพบเคตามีนใส่จานแก้ววางอยู่บนโต๊ะกลางวงปาร์ตี้ จึงได้ยึดเป็นของกลาง
         จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้นัดจัดงานเลี้ยงที่บ้านหลังดังกล่าว ในราคาค่าเช่าบ้าน 10,000 บาท โดยส่วนหนึ่งได้เสพยาอีมาก่อนหน้านี้ และรวมเงินมาซื้อเคตามีนเสพต่อในงาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุม ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดจำนวน 7 ราย ส่วนอีก 3 ราย ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งทั้ง 3 รายนี้ระบุว่ามาเพียงเพื่อร่วมสังสรรค์และดื่มสุราเท่านั้น ไม่ได้ใช้ยาเสพติดแต่อย่างใด
Advertisement