ตร.ดำเนินคดีพี่เลี้ยง-ครูทำร้ายร่างกายเด็ก

          วันที่ 30 กันยายน พล.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีนางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ พี่เลี้ยงจุ๋ม ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี หลังผู้ถูกกล่าวหาเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เมื่อวานนี้ ว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับพี่เลี้ยงจุ๋ม และนางสาวภมรลักษณ์ รัศมีเมธากรณ์ หรือ พี่เลี้ยงเปิ้ล อายุ 49 ปี ที่ร่วมกระทำผิดและเป็น 1 ในผู้ที่คอมเม้นท์ให้กำลังใจพี่เลี้ยงเปิ้ล ผ่าน facebook รวม 2 ข้อหา และนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกมา 60,000 บาท
               จากการสอบปากคำเบื้องต้น พี่เลี้ยงจุ๋ม และพี่เลี้ยงเปิ้ล ให้การว่าได้กระทำการตามที่คลิปภาพปรากฏจริง เนื่องจากเป็นคนอารมณ์ร้อน และมีปัญหาส่วนตัว ซึ่งภายหลังจากตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิดภาพย้อนหลังทั้งหมดเท่าที่หาได้ พบการกระทำผิดของพี่เลี้ยงจุ๋ม และพี่เลี้ยงเปิ้ล ต่างกรรมต่างวาระ รวมกันถึง 25 ครั้งแล้ว
             ทั้งนี้จากแนวทางการสอบสวนพบว่ามีครูที่เกี่ยวข้องเพิ่มอีก 2 ราย คือ นายมาวิน ไลฟ์ อวาน ออราโจลา (Mawin live avang orajola) ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งขณะนี้ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแจ้งข้อกล่าวหา ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยถูกควบคุมตัวอยู่ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี และนางสาวนิสาชล พัฒนะแสง อายุ 26 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ต่างจังหวัดและประสานเข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ช่วงบ่ายวันนี้
Advertisement