ด.ต.หนองแขมขับเก๋งยางแตกเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

       วันที่ 10 มีนาคม 64 ตำรวจสน.หนองแขม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 26 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ โดยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีแดง พังยับทั้งคัน ยางหน้าด้านขวาแตก ส่วนคนขับ ทราบชื่อคือ ด.ต.สุธรรม แสนรัง อายุ 52 ปี ผบ.หมู่ ป.สน.หนองแขม เสียชีวิตในรถ
         นายสุรเวช แก้วกล้า อายุ 47 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยใกล้กับที่เกิดเหตุ ให้การว่าขณะที่ตนกำลังพักอยู่ในห้องได้ยินเสียงเหมือนรถเบรก ก่อนจะได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงออกมาดูพบรถยนต์ของผู้ตายเสียหลักชนกับต้นไม้แล้ว แต่ไม่มีคู่กรณี
          จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบว่า ด.ต.สุธรรม ขับรถมาจากทางด้านซอยเพชรเกษม 69 มุ่งหน้าไปทางซอยเพชรเกษม 81 โดยขับมาในช่องทางขวาด้วยความเร็ว และรถได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนต้นไม้เสียชีวิต
         โดยก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สุธรรม ได้ไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ตลาดอุ่นเรือน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. เสร็จแล้วจึงขับรถกลับแฟลตตำรวจ ที่อยู่ด้านหลังสน.หนองแขม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า ยางหน้าด้านขวาแตกทำให้รถเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนต้นไม้หน้าปากซอยเสียชีวิตดังกล่าว
Advertisement