ดีแทคล่มพาลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้ เลยมาแจ้งความ

            วันที่ 16 ธันวาคม 63 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมเข้าแจ้งความดำเนินคดีบริษัทดีแทค กรณีไม่สามารถให้บริการสาธารณะโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ เพราะการรอรหัส OTP จากมือถือเพื่อใช้ลงทะเบียนโครงการล่าช้า โดยนายรณรงค์จะส่งเรื่องนี้ให้กสทช.ตรวจสอบให้ด้วย
           นายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนตื่นมาสมัครรับสิทธิ์คนละครึ่งตั้งแต่ 6 โมงเช้า แต่ทุกอย่างมันช้ามาก กรอกข้อมูลไปนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับรหัส OTP ส่งเข้ามาในเครื่องของตน ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง กว่าข้อความจะส่งมา ก็ส่งมา 3 ข้อความและตนก็ไม่สามารถลงทะเบียนได้แล้ว เพราะว่ามันเต็ม ตนมองว่าเป็นการเสียสิทธิ์อย่างมาก
          ก่อนหน้านี้เป็นตนลูกค้าดีแทคมาหลายปี ไม่เคยจ่ายเงินช้าเลย แต่ว่ากรณีนี้ทางค่ายกลับล่าช้ามาก ถ้าหากว่าขัดข้อง ก็ควรจะแจ้งลูกค้าให้เร็วกว่านี้ ในกรณีนี้ตนเสียสิทธิ์ และอยากจะให้ดีแทครับผิดชอบ จ่ายค่าเสียหายมา 3,500 บาทด้วย และหลังจากนี้ ตนก็จะไปยื่นฟ้องให้ผู้ตรวจการแผ่นดิน ตรวจสอบกรณีดังกล่าวด้วย ส่วนกรณีที่ กสทช.จะเรียกบริษัท ดีแทคเข้ามาชี้แจง ส่วนตัวจะรอฟังว่า กสทช. จะลงโทษอย่างเป็นธรรมหรือไม่ หากรู้สึกไม่เป็นธรรมก็จะฟ้องกสทช. ด้วยเช่นกัน
Advertisement