ญาติรับศพครูเต้ย-แดนซ์เซอร์ วงหมอลำภูไท ที่เสียชีวิตจากรถบัสคว่ำ กลับบ้านเกิด

          วันที่ 16 ธันวาคม 63 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติเข้ารับศพ นายวัชรไกร เย็นวัฒนา อายุ 28 ปี หรือครูเต้ย ผู้ฝึกสอนเต้น และนายอนนท์ เฮียงโยธา อายุ 27 ปี แดนซ์เซอร์ของวงดนตรี หมอลำภูไท ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำ บนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 บางปะอิน-บางนา (ฝั่งมุ่งหน้าบางปะอิน) บริเวณทางเข้าด้านชั่งน้ำหนักรถบรรทุก เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากทำการแสดงที่ตลาดปัฐวิกร ถนนนวมินทร์ เสร็จแล้วกำลังจะเดินทางกลับจังหวัดกาฬสินธิ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บอีกกว่า 20 ราย
          น.ส.ขนิษฐ์วดี เย็นวัฒนา น้องสาวนายวัชรไกร หรือครูเต้ย หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าตนเองทำงานอยู่ในวงหมอลำเดียวกับพี่ชาย ซึ่งวันเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่รถอีกคันหนึ่งขณะเกิดเหตุทราบว่ามีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถบัสจำนวน 2 คน แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร รู้เพียงแต่ว่าหนึ่งในสองคนนั้นใส่เสื้อสีเหลืองซึ่งตรงกับเสื้อสีที่พี่ชายใส่ จึงมั่นใจว่าผู้เสียชีวิตคือพี่ชายของตนเอง แต่ก็ไม่กล้าลงมาดูเพราะยังไม่สามารถทำใจได้ วันนี้จะนำร่างของพี่ชายไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดใน จ.กาฬสินธุ์
            ด้าน น.ส.ขนิษฐา ศรีชุมพล พี่สาวนายอานนท์ แดนซ์เซอร์ประจำหมอลำภูไท เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมารับศพแทนพ่อและแม่ของน้องที่ไม่สามารถเดินทางมารับได้เนื่องจากมีอาการป่วยหลังจากทราบข่าวร้ายว่าลูกชายคนเดียวเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนเองคาดว่าคนขับรถไม่ชินเส้นทางและไม่ใส่ใจในความปลอดภัยเพียงพอจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยในวันนี้จะนำร่างของน้องไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในจ.ขอนแก่น
Advertisement