ญาตินํ้าตานองรับศพเหยื่อเบนซ์ซิ่งชน 3 ศพ เผยคนขับขอเลี้ยงดูลูกผู้ตายทั้ง 3 คน

         เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.64 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสามศพ ที่ถูกนายจินทวัส หรือโบ้ท พงศ์บางลี่ อายุ 33 ปี วิทยากรชื่อดัง ซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดงชนเสียชีวิต เข้าติดต่อรับศพกับทางเจ้าหน้าที่ โดยนางสุดา ไทยเจริญ มารดาของ น.ส.อัจฉรา เข็มทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเช้าเดินทางไปที่ สน.ทางด่วน 2 ได้พบนายจินทวัส ผู้ก่อเหตุได้กล่าวคำขอโทษ ระบุต่อหน้าตำรวจว่า ยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งค่าทำศพเบื้องต้น 2 หมื่นบาท และค่าเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนของ น.ส.อัจฉรา นอกจากนี้นายจินทวัส ขอไปร่วมงานศพที่เตรียมจัดที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อขอขมาศพด้วย ตนยินดีหากคู่กรณีพร้อมรับผิดชอบ ตอนนี้ไม่ได้คับแค้นใจอะไร เพราะชีวิตลูกสาวเรียกกลับคืนมาไม่ได้แล้ว และไม่อยากจองเวรซึ่งกันและกัน

          ขณะที่นางนงรักษ์ ศรีนิล แม่ของ น.ส.ชวพร นวลสุวรรณ กล่าวว่า ลูกสาวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ช่วง 5 ทุ่ม เพิ่งจะพูดคุยกับลูกสาวเรื่องหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ก่อนที่ลูกสาวขอออกไปข้างนอกกับเพื่อนตามปกติ ส่วนตนเข้านอนโดยที่ไม่มีลางสังหรณ์ใจเลยว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่งช่วงเช้าเพื่อนของลูกโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวเสียชีวิต ตอนนี้ยังช็อกและทำใจไม่ได้ และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพลูกสาวและรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

           สำหรับศพของนายสมชาย จามจุรี ถูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาอิสลาม ที่มัสยิดเนี๊ยะมาตุ้ลมักบูลีน (แบนใหญ่) ย่านหนองจอก ส่วนร่างของ น.ส.ชวพร จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโตนด ย่านตลิ่งชัน และร่าง น.ส.อัจฉรา เตรียมนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดท่ามะกรูด จ.สุพรรณบุรี ต่อไป

 

Advertisement