ชายบุกใช้ปืนพกจี้ร้านทองในห้าง ห่างโรงพัก 500 เมตร กวาดสร้อยคอวิ่งขึ้น จยย.หนีหาย

          วันที่ 19 มกราคม 64 ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าโลตัส ใน อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา โดยคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อผ้าร่มสีเหลืองคลุมหัว กางเกงสีแดง รองเท้าผ้าใบ สวมถุงมือ ใส่แมสก์สีม่วงปกปิดใบหน้า ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าจี้ชิงทองพนักงานในร้านทองภายในห้าง คว้าทองรูปพรรณสร้อยคอไปยังไม่ทราบจำนวน ก่อนใช้รถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปอย่างลอยนวล
        ทั้งนี้สถานที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงพัก สภ.โนนไทยเพียง 500 เมตรเท่านั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบได้มีการลงพื้นที่พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพนักงานภายในร้านรวมไปถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาดูลาดราวก่อนที่จะลงมือประกอบเหตุ
         จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้เดินเข้าไปในห้างก่อนที่จะใช้อาวุธปืนพกสั้นที่เข้าชิงทองภายในร้านทองแห่งหนึ่ง พร้อมบอกให้พนักงานหมอบลงไม่งั้นจะยิง จึงทำให้พนักงานในร้านหมอบลง บางคนถึงกับวิ่งหนี ก่อนที่จะกระโดดเข้าไปภายในตู้แล้วคว้าทองจำนวนหลายเส้น ก่อนที่จะรีบหลบหนีออกจากตัวห้างใช้รถ จยย.มุ่งหน้าไปทางตัวเมือง
          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกติดตามพร้อมทั้งตั้งด่านสกัดกั้นเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญซึ่งอยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก
Advertisement