จู่โจมบุกจับนักโทษแหกเรือนจำกระบี่ขณะนอนหลับกอดปืนเตรียมสู้ เร่งล่าอีกรายที่ยังหลบหนี

            (ตรัง)- วันที่ 9 ตุลาคม ตำรวจจู่โจมบุกจับกุมนักโทษชาย นายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี นักโทษคดียาเสพติดรายใหญ่ที่ก่อเหตุใช้ผ้าห่มจำนวน 3 ผืน มัดต่อกันก่อนจะโรยตัวหนีจากกำแพงที่ความสูง 5 เมตร จากเรือนจำจังหวัดกระบี่ ตั้งแต่ช่วงดึกของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ร่วมกับนักโทษชายมณฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี
            โดยตำรวจจับกุมได้ที่ขนำไม่มีเลขที่ ภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง บ้านบางค้างคาว-ทุ่งเสม็ด หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิกา หลังจากสืบทราบว่านักโทษชายทั้ง 2 ราย หลบหนีซุกซ่อนตัวอยู่ภายในขนำดังกล่าว พบนายอานนท์กำลังนอนหลับพร้อมทั้งกอดปืนพร้อมต่อสู้อยู่บนเปลญวนภายในขนำ เจ้าหน้าที่จึงทำการจู่โจมเข้าจับกุมตัวโดยทันที อย่างไรก็ดีนายมณฑล นักโทษชายอีกรายไม่พบภายว่าอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว
            รายงานข่าวระบุว่านายอานนท์ นักโทษเรือนจำ จ.กระบี่ หลังจากหลบหนีออกจากเรือนจำ ได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง และเปลี่ยนสถานที่ซุกซ่อนจำนวนหลายที่ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในขนำดังกล่าวประมาณ 2-3 วันแล้ว ก่อนมาถูกจับกุม ซึ่งจากการตรวจค้นภายในขนำพบยาบ้าประมาณ 4,000 เม็ด อาวุธปืน และเครื่องกระสุน จำนวนมาก

             พร้อมกันนั้นได้ควบคุมตัวชายอีก 2 รายซึ่งอยู่ภายในขนำ ก่อนจะนำตัวทั้งหมดมาสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง และตรวจสอบประวัติอาชญากรรมว่ามีคดีอื่นติดตัวหรือไม่ เบื้องต้นจะมีการนำตัวมาแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ต่อไป
Advertisement