จับมนุษย์ลุงหื่น ลวง 10 ขวบ ข่มขืนมาราธอน 3 ปี แสร้งเป็นคนดีธรรมะธัมโม เข้าวัดปฏิบัติธรรมจนชาวบ้านเคารพเลื่อมใส แท้จริงฉากหลังยิ่งกว่าซาตาน

         เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ต.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.4 บก.ป. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์ และ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เข้าจับกุม นายศิรสิทธิ์  ธัญโภคินเสถียร อายุ 52 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ 2/2565  ลงวันที่ 21 ม.ค. 2565 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และ พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร” ได้บริเวณริมถนนสาธารณะ ม.6 บ้านเขาเกตุ ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
          สืบเนื่องจากเมื่อปี 2561 ขณะที่นายศิรสิทธิ์ ผู้ต้องหารายนี้ยังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ได้แสร้งทำตัวเป็นผู้ใจบุญ ปฏิบัติธรรม คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์ หลงเชื่อเคารพนับถือ ก่อนจะทำทีตีสนิท ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบุตรสาวของชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ด้วยการแสร้งทำเป็นรักและเอ็นดูเหมือนบุตรหลานของตัวเอง จนคนในครอบครัวของผู้เสียหายเกิดความไว้ใจไปมาหาสู่กันเป็นประจำ กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ ด.ญ.จี เข้าไปเล่นที่บ้านพักของผู้ต้องหาตามปกติ นายศิรสิทธิ์กลับฉวยโอกาสช่วงที่ปลอดผู้คนลงมือใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
          ทั้งนี้เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายหวาดกลัวไม่กล้านำเรื่องไปบอกใครตามคำขู่ จึงเกิดย่ามใจหาโอกาสก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีกหลายครั้งทั้งที่บ้านของผู้ต้องหาและบ้านของผู้เสียหาย เป็นเวลานานกว่า 3 ปี จน ด.ญ.จี ทนแบกรับความทุกข์ทรมานจากพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหวตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเล่าให้กับคนในครอบครัวฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านโคก จนมีการออกหมายจับ อย่างไรก็ตามระหว่างนั้น นายศิรสิทธิ์ เกิดไหวตัวทันทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความจับ จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ก่อน กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายศิรสิทธิ์ ฝได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
         สอบสวน นายศิรสิทธิ์ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.บ้านโคก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement