กินเหล้ากันอยู่ดี ๆ สักพักหายตัว แฟนสาวโทร.หาไม่รับ ดันไปคลั่งเปลือยกายโดน 6 ล้อชนเจ็บ

           วันที่ 21 พฤศจิกายน 63 ตำรวจสน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่นคลุ้มคลั่งแก้ผ้าเปลือยวิ่งไปมา บริเวณกลางถนนประเสริฐมนูกิจขาเข้าทิศทางมุ่งหน้าก่อนลงอุโมงค์เกษตร แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร ในช่องถนนเลนขวาสุด พบหนุ่มอายุ 20 ปี นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า นอนตะแคงได้รับบาดเจ็บปากแตกเลือดไหลนำตัวส่งโรงพยาบาล
         ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพหน้ารถมีรอยบุบ มีนายนพรัตน์ วงษ์บุตตะ อายุ 28 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกขนขี้เลื้อยมาจากย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนมองเห็นชายวัยรุ่นคนดังกล่าวแก้ผ้าเปลือยกายวิ่งไปมาบริเวณกลางถนนในระยะห่างประมาณ 50 เมตร จึงพยายามชะลอความเร็วหยุดรถ จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งพุ่งกระโดดมาตัดหน้ากะทันหันทำให้รถชน ส่งผลให้ชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ

          จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเล่าว่า เห็นชายวัยรุ่นคนดังกล่าวมีอาการเมาสุราคลุ้มคลั่งแก้ผ้าเปลือยวิ่งพยายามที่จะเข้าไปภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมาวิ่งกลางถนนสลับไปมา กระทั่งมาถูกรถเฉี่ยวชนดังกล่าว
           ด้านแฟนสาวของหนุ่มเปลือยกายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมแฟนหนุ่มได้มาเที่ยวนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร- นวมิทน์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. แฟนหนุ่มได้เดินออกจากร้านไปก่อน โดยไม่ยอมบอกว่าจะไปไหน ตนจึงได้โทรศัพท์ตามหาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับสาย กระทั่งมาทราบเรื่องว่าประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกว่า ไม่ติดใจเอาความกับชายวัยรุ่นคนดังกล่าว จึงไม่ได้ดำเนินคดีกับผู้ใดก่อนปล่อยตัวคนขับรถบรรทุกไป
Advertisement