กองปราบตามรวบเฒ่าหื่นหนีคดีข่มขืนลูกเลี้ยง

          เมื่อวันที่ 22 ม.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ธีระยุทธ ไทยราช สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายบรรจง เขียวสระคู อายุ 61 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 22/2548 ลงวันที่ 13 ม.ค.2548 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่ บริเวณถนนภายในซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 27 แขวงและเขตบางซื่อ
          สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2548 นายบรรจง ผู้ต้องหาได้อยู่กินกับ น.ส.เอ ภรรยาที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน โดยมี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกติดของภรรยากับสามีเก่า มาพักอาศัยอยู่ร่วมด้วยภายในบ้านพักซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

          ต่อมานายบรรจง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงทำทีเป็นเอ็นดูและรัก ด.ญ.บี เหมือนลูก จน น.ส.เอ ไว้วางใจ กระทั่งเมื่อสบโอกาสตอนที่ น.ส.เอ ไม่อยู่ จึงใช้กำลังทำร้ายและบังคับข่มขืน ด.ญ.บี พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร รวมถึงในภายหลังยังได้กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกหลายครั้ง จนกระทั่ง น.ส.เอ เริ่มสังเกตุเห็นอาการผิดปกติของบุตรสาว ที่มีอาการหวาดกลัว จึงสอบถามจนทราบความจริงก่อนนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ก่อนมีการออกหมายจับ ส่วนนายบรรจง ภายหลังทราบว่าถูกแจ้งความเอาผิดจึงได้ชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปซ่อนตัวตามพื้นที่ต่างจังหวัดเรื่อยมาเป็นเวลาร่วม 16 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบันนายบรรจงได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
        จากการสอบสวน นายบรรจงให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Advertisement