กองปราบตามรวบหนุ่มใหญ่จอมหื่น ลวงเด็กหญิงสองพี่น้องกระทำชำเรา

          วันที่ 7 พ.ย.63 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายธนารัฐ หรือโบว์ โลว์นะ อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 85/2551 ลง 25 ก.พ.2551 และหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 83/2551 ลง 25 ก.พ.2551 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้ที่บริเวณริมถนน ม.1 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
           สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2550 นายธนารัฐ ได้พฤติกรรมล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ สองพี่น้องซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนบ้าน มาเล่นที่บ้านของตนเอง เมื่อสบโอกาสไม่มีใครเห็นจึงลงมือกระทำชำเรา พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร กระทั่งผู้ปกครองของเด็กทั้งสองสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงได้สอบถามความจริง จนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จนมีการออกหมายจับ ระหว่างนั้น นายธนารัฐรู้ตัวว่าถูกดำเนินคดี ทำให้รีบชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันนายธนารัฐได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
         จากการสอบสวนนายธนารัฐให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Advertisement