กองปราบตามรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอน 2 ปี จนตั้งท้อง

          วันที่ 11 ก.พ.64  ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.ธีระยุทธ ไทยราช สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายศรชัย ประเสริฐ อายุ 56 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ จ.728/2546 ลงวันที่ 22 มิ.ย. 2546 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุกว่าสิบสามปีแต่ยังไม่เกินยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน” ได้ที่บริเวณถนนหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง
           สืบเนื่องจากเมื่อปี 2546 ขณะที่นายศรชัย ผู้ต้องหาได้อยู่กินและพักอาศัยกับภรรยาใหม่ อยู่ในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.ซันเดย์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกติดของภรรยาใหม่กับอดีตสามี ที่พักอาศัยรวมอยู่ด้วย โดยทำเช่นนี้เรื่อยมาเป็นเวลากว่า 2 ปี กระทั่ง ด.ญ.ซ้นเดย์เกิดตั้งครรภ์ เรื่องจึงแดงขึ้นมา ก่อนแม่ของ ด.ญ.ซ้นเดย์ จะพาเข้าแจ้งความ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จนมีการออกหมายจับ ส่วนนายศรขัย ระหว่างนั้นได้ชิงหลบหนีไปซ่อนตัวตามพื้นที่ต่างจังหวัด และหลบหนีคดีเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 18 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันได้หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
        จากการสอบสวน นายศรชัย ให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะเมาสุรา โดยอาศัยโอกาสในช่วงเย็นๆหลังจากที่ผู้เสียหายเลิกเรียนกลับมา ซึ่งจะเป็นเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ประกอบกับในข่วงระยะเวลา 2 ปีที่ก่อเหตุเป็นช่วงที่ภรรยามีลูกใหม่ จึงไม่ค่อยได้สนใจ ด.ญ.ซันเดย์ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Advertisement