สืบนครบาล รวบ ปาน-ปาย แฝดนรก หลอกเด็ก ม.ต้น ข่มขืน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศปอส.ตร. (PCT) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หน.PCT ชุดที่ 5 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. / รอง หน. PCT ชุดที่ 5 พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล จับกุมตัว นายยุทธนา ทูลศิริ หรือ ปาน อายุ 19 ปี (แฝดพี่) ชาว จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.222/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 และนายวันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย (แฝดน้อง) อายุ 19 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.221 /2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ในข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่บริเวณภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี และบ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน ก.พ. 66 มีนักเรียนหญิงชั้น ม.ต้น อายุไม่ถึง 15 ปี ถูกผู้ต้องหาทั้งสองราย ล่อลวงผ่านเฟซบุ๊กไปข่มขืนบ้านร้าง โดยจะคัดเลือกเหยื่อที่เป็นสาวชั้น ม.ต้น และเป็นสาวพรหมจรรย์ ที่อยู่ในระยะใกล้ จากนั้นทำทีชวนไปเที่ยวโรบินสัน ก่อนจะพาไปข่มขืน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพบว่า มีเหยื่อในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างน้อยอีก 4 ราย ที่แจ้งความไว้ในลักษณะเดียวกัน หลังจากข่มขืน และข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้าย นอกจากนี้พบว่ามีเด็กหญิงชั้น ม.ต้น ที่เป็นเหยื่ออีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ เหยื่อส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี บางรายไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าไปโรงเรียนถึงขั้นป่วยซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตาย ต่อมาชุดสืบสวนนครบาลจึงลงพื้นที่ไปติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้


จากการสอบสวนนชั้นจับกุม นายยุทธนา ให้การปฏิเสธ โดนโยนความผิดให้แฝดอีกคน จากนั้นนายยุทธ สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังบ้านพัก ซึ่งนายวันธนะ พักอาศัยอยู่ในภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี เพื่อจับกุมอีกราย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนาย วันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายจับ 1.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.219/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ” และหมายจับล่าสุด


ส่วนนาย วันธนะ หรือปาย ให้การปฏิเสธเช่นกัน โดยกล่าวว่า จบการศึกษาชั้น ป.5 ช่วงเป็นเยาวชน เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และโดนจับกุมในวัยเด็ก 3 ครั้งเรื่องลักทรัพย์ และเคยถูกจับคดีขายยาเสพติด 2,000 เม็ด ก่อเหตุในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 65 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ ไม่ได้ศึกษาต่อ ตนเองชอบเด็ก ไม่ชอบคนแก่ อยากเจอเมนส์ ไม่อยากเจอหมาก และเด็กๆ นั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่ โดยหลังเกิดเหตุมีญาติๆ ผู้เสียหายโทรฯ มาหา มาขอเจรจา แต่กลับถูกด่าทอกลับ จึงน่าจะเป็นเหตุให้ทางผู้เสียหายติดใจเอาความ

 

จากการตรวจสอบประวัติแฝดทั้ง 2 รายมีประวัติต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และความผิดเกี่ยวกับเพศ โดย นายยุทธนา (แฝดผู้พี่) พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 3 คดี ส่วนนายวันธนะ (แฝดผู้น้อง) มีประวัติต้องโทษหลายคดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และ กรุงเทพ 4 คดี และความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 1 คดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement